Tuyển Dụng: CÔNG TY CỔ PHẦN THIẾT BỊ SISC VIỆT NAM TUYỂN DỤNG NHÂN VIÊN KINH DOANH  (17/12/2021)

   

Công ty Cổ phần Thiết bị SISC Việt Nam thuộc SISC GROUP là Nhà cung cấp hàng đầu các giải pháp trong các lĩnh vực: Y tế, kiểm nghiệm, đo lường, nghiên cứu khoa học. Đại diện cho các tập đoàn công nghệ hàng đầu thế giới như: PerkinElmer, Ortho Clinical Diagnostics, Thermo Fisher, Becton Dickinson, Sciex, Nikon, Anton Paar, Rigaku, Sotax, Controls, Leica Geosystem….. có nhu cầu tuyển dụng:

Nhân viên Kinh doanh: 03 người

1/Trình độ nghề nghiệp:

-  Tốt nghiệp Đại học chuyên ngành: cử nhân Y Dược,Y sinh; Cử nhân xét nghiệm,

- 2/ Các yêu cầu khác

- Nam, Nữ sức khỏe tốt.

- Thành thạo tin học văn phòng: Word, Excel, Power Point, Internet. Đã được tiếp cận các phần mềm quản lí: CRM, ERP, 1office, Microsoft….là 1 lợi thế.

-Tiếng Anh đọc hiểu tài liệu kỹ thuật, giao tiếp tốt, ưu tiên có IELTS 5.0.

- Chăm chỉ, cẩn thận, trung thực.

- Có khả năng giải quyết công việc, thuyết phục, giao tiếp.

- Có khả năng làm việc theo nhóm tốt.

3/ Ưu tiên

- Người đã có kinh nghiệm 1 năm trở lên.

4/ Mô tả công việc                            

- Thực hiện việc định kỳ báo cáo kết quả công việc theo quy định.                                     

- Thực thi và tuân thủ quy trình công việc theo quy định của QT QLCL mà Công ty đang áp dụng và các quy định khác được mô tả trong Quy chế hoạt động của Công ty trong quá trình thực hiện nhiệm vụ.                                                                                                              

- Tiếp nhận các thông tin yêu cầu dịch vụ từ phía khách hàng (nếu có), chuyển thông tin tới nhân viên quản trị liên quan để xử lý đảm bảo các thông tin được chuyển tới đúng người nhận, kịp thời, chính xác, thỏa đáng (xem quy định giải quyết thỏa đáng yêu cầu khách hàng và quy trình giải quyết sự cố phát sinh tùy theo các loại sản phẩm khác nhau)                             

-Tham gia vào các hoạt động phát triển thương hiệu của Công ty hoặc của nhà cung cấp mà Công ty là nhà phân phối theo yêu cầu từ Giám đốc Ngành hàng.                                             

- Tham gia vào công tác hỗ trợ maketing, hỗ trợ bán hàng như giới thiệu nhân sự cho các vị trí marketing, bán hàng khi được GĐNH, BGĐ yêu cầu và sự phân công của GĐNH, khi nhận thấy có cơ hội bán hàng, phát triển kinh doanh cho Công ty hoặc khi khách hàng bảy tỏ sự quan tâm đến các sản phẩm mà Công ty kinh doanh.                                                                        

- Thực hiện việc lưu trữ các tài liệu, dữ liệu của Công ty và các nhà sản xuất trong phạm vi công việc được phân công theo đúng quy định của Công ty.                                                       

- Thực hiện việc biên soạn, biên dịch các tài liệu (như hướng dẫn sử dụng thiết bị, quy trình sử dụng, hướng dẫn khắc phục sự cố…) khi được phân công.                                                 

- Tham gia công tác đào tạo nội bộ cho các nhân sự khác trong Công ty khi có phân công của GĐNH  hoặc theo yêu cầu từ Ban Giám đốc.                                

- Tham gia các khóa đào tạo về sản phẩm, bán hàng, quản lý chất lượng, quy trình làm việc, an toàn lao động… do Công ty hoặc nhà cung cấp tổ chức khi có yêu cầu từ GĐNH.                       

- Thực hiện việc nghiệm thu các hợp đồng dịch vụ với khách hàng do mình làm CN, chuyển thông tin tới cho nhân viên quản trị dịch vụ để làm thanh lý và thu hồi công nợ.                       

- Thực hiện nghiệm thu với khách hàng đối với các hợp đồng bán hàng do Công ty cung cấp và mình làm CN hợp đồng.                                                                                                         

- Lập phương án thực hiện hợp đồng, đề xuất các chi phí phát sinh khi thực hiện các hợp đồng bán hàng của Công ty do mình làm CNHĐ lên GĐNH xem xét.                                     

-Thực hiện các công việc khác và tham gia vào các hoạt động của Công ty theo phân công của cấp quản lý trực tiếp.

5/ Điều kiện làm việc

- Làm việc trong môi trường cởi mở, thân thiện.

-Có cơ hội được tham gia các khóa đào tạo trong và ngoài nước.

-Được hưởng các chế độ nghỉ mát, teambuilding của Công ty.

6/ Lương thưởng

1.     Lương thưởng hấp dẫn, dựa trên năng lực của ứng viên;

2.     Thưởng cuối năm và thưởng doanh số

3.      Được hưởng các chế độ BHXH, BHYT, BHTN và các phúc lợi khác theo quy định của Luật lao động;

4.      Được xét thăng lương, thăng chức theo định kỳ;

7/Hồ sơ yêu cầu:

- CV tóm tắt lý lịch, quá trình học tập, kinh nghiệm làm việc, kỹ năng chuyên môn kèm ảnh.

- Các văn bằng chứng chỉ liên quan (bản scan).

- Nộp hồ sơ:  Email: thanhnga@sisc.com.vn .

 

Gửi qua mail Bản in
Các bài viết khác......................................................