1. Mô tả công việc:
- Tìm hiểu các thông tin về thị trường, đối thủ, sản phẩm và khách hàng.
- Tìm kiếm khách hàng mới, duy trì và phát triển quan hệ kinh doanh với các khách hàng hiện có.
- Có kế hoạch mở rộng thị trường nhằm đạt mục tiêu doanh số đề ra.
- Tư vấn, giới thiệu cho khách hàng lựa chọn các thiết bị phù hợp.
- Đàm phán thương thảo với khách hàng về các thiết bị, giá cả và các điều khoản liên quan, làm báo giá, lên dự thảo hợp đồng và ký kết hợp đồng.
- Theo dõi việc thực hiện hợp đồng, kiểm soát công nợ.
- Lập báo cáo danh sách khách hàng, tình hình theo dõi khách hàng cho trưởng nhóm.
- Chi tiết công việc sẽ trao đổi rõ hơn trong quá trình phỏng vấn.
2. Yêu cầu công việc:
- Tốt nghiệp đại học trở lên các ngành công nghệ sinh học, kỹ sư y sinh, dược sĩ, bác sĩ hoặc các lĩnh vực tương đương.
- Có kinh nghiệm bán hàng trong lĩnh vực hóa sinh, công nghệ sinh học, y tế (xét nghiệm sinh hóa miễn dịch, vv...), dược phẩm, xét nghiệm chẩn đoán/trang thiết bị là một lợi thế.
- Có thể nghe, nói, đọc hiểu tiếng anh
- Không ngại đi công tác tỉnh, chịu được áp lực công việc, có khả năng giao tiếp và giải quyết vấn đề tốt, có tinh thần làm việc theo nhóm và ham học hỏi.
3. Quyền lợi:
- Lương hấp dẫn
- Được tham gia các khóa đào tạo chuyên môn tại nước ngoài
- Đảm bảo đầy đủ quyền lợi của người lao động theo quy định của luật lao động hiện hành
- Các phúc lợi khác: ăn sáng, ăn trưa tại công ty, du lịch hằng năm, thưởng cuối năm...
4. Nộp hồ sơ:
- Trực tiếp: tại văn phòng công ty: 27-29-31 Đường 9A, KDC Trung Sơn, Bình Chánh, Tp. HCM.
- Hoặc gửi về email: maikieumy@sisc.com.vn
|