1. Mô tả công việc:
- Tìm hiểu các thông tin về thị trường, đối thủ, sản phẩm và khách hàng
- Tìm kiếm khách hàng mới, duy trì và phát triển quan hệ kinh doanh với các khách hàng hiện có
- Có kế hoạch mở rộng thị trường sản phẩm mình quản lý nhằm đạt mục tiêu doanh số đề ra
- Tư vấn cho khách hàng lựa chọn các thiết bị phù hợp, giới thiệu và bán các sản phẩm được phụ trách
- Đàm phán thương thảo với khách hàng về các thiết bị, giá cả và các điều khoản liên quan, lên dự thảo hợp đồng và ký kết hợp đồng
- Theo dõi việc thực hiện hợp đồng, kiểm soát công nợ
- Chi tiết công việc sẽ trao đổi rõ hơn khi phỏng vấn.
2. Yêu cầu:
- Tốt nghiệp đại học trở lên các ngành công nghệ sinh học, dược sỹ, kỹ sư y sinh hoặc các lĩnh vực tương đương
- Có ít nhất 1 năm kinh nghiệm bán hàng trong lĩnh vực hóa sinh, công nghệ sinh học, Y tế (xét nghiệm sinh hóa miễn dịch, vv...), dược phẩm, xét nghiệm chẩn đoán,trang thiết bị
- Có thể nghe, nói, đọc hiểu tiếng anh
- Không ngại đi công tác tỉnh, chịu được áp lực công việc, có khả năng giao tiếp và giải quyết vấn đề tốt, có tinh thần làm việc theo nhóm và ham học hỏi.
3. Quyền lợi:
- Lương thỏa thuận theo năng lực, thưởng hấp dẫn
- Được tham gia các khóa đào tạo chuyên môn tại nước ngoài
- Đảm bảo đầy đủ quyền lợi của người lao động theo quy định của luật lao động
- Các phúc lợi khác: ăn sáng, ăn trưa tại công ty, du lịch hằng năm,...
4. Hồ sơ yêu cầu:
- Đơn xin việc kèm ảnh 4x6
- Lý lịch cá nhân ghi rõ kinh nghiệm
- Bằng tốt nghiệp và các bằng cấp khác nếu có
- Nộp hồ sơ:
· Tại văn phòng công ty: 27-29-31 Đường 9A, KDC Trung Sơn, xã Bình Hưng, Bình Chánh, Tp. HCM
· Hoặc gửi hồ sơ về mail: maikieumy@sisc.com.vn
|