Công ty Cổ phần Thiết bị SISC Việt Nam thuộc SISC GROUP là Nhà cung cấp hàng đầu các giải pháp trong các lĩnh vực: kiểm nghiệm, đo lường, nghiên cứu khoa học. Đại diện cho các tập đoàn công nghệ hàng đầu thế giới như: Perkin Elmer, Sciex, Nikon, Anton Paar, Rigaku, Sotax, Controls, Leica Geosystem….. có nhu cầu tuyển dụng:
Nhân viên phòng QA : 01 người
1/Trình độ nghề nghiệp :
- Trình độ nghề nghiệp: Cử nhân tốt nghiệp trường Đại học Dược Hà Nội
- Trình độ tiếng Anh: Level C
2/ Các yêu cầu khác
- Nữ trên 24 tuổi
- Thành thạo tin học văn phòng : Word, Excel, Power Point, Internet
- Có khả năng lập kế hoạch theo năm
- Khả năng sáng tạo để cải tiến các quy trình làm việc
- Có chuyên môn Dược để hiểu biết và áp dụng GDP
- Có khả năng giải quyết công việc, thuyết phục, lãnh đạo, giao tiếp
- Có khả năng làm việc theo nhóm tốt.
3/ Ưu tiên
- Người đã có kinh nghiệm trong lĩnh vực này 2 năm trở lên
4/ Mô tả công việc
- Tham gia soạn thảo, ban hành, lưu trữ hệ thống Hồ sơ tài liệu, quy định, quy trình làm việc của Công ty phù hợp với các yêu cầu theo hướng dẫn của các nguyên tắc GDP, ISO 9001, ISO 13485, các tiêu chuẩn chất lượng đã cam kết với nhà cung cấp và các quy định của pháp luật
- Triển khai mạng lưới kiểm soát chất lượng từ khi nhập kho Công ty cho đến khi sản phẩm lưu hành trên thị trường
· Tổ chức điều hành các hoạt động giám sát chất lượng
· Kiểm tra các hoạt động đánh giá nhà cung cấp các hàng hóa và dịch vụ cho Công ty
· Chỉ đạo việc theo dõi, phát hiện, giải quyết các sự cố bất thường liên quan đến sản phẩm trong tất cả các công đoạn
· Chủ trì tiếp nhận, xử lý tất cả các khiếu nại của khách hàng về cấc vấn đề liên quan đến hàng hóa
· Tham gia hội đồng xử lý hàng hóa. Tổ chức xử lý giải quyết các hàng hóa bị thu hồi hay trả về
- Thu thập hồ sơ và giám sát tuân thủ quy trình làm việc tại tất cả các phòng ban
- Lập kế hoạch và tổ chức thực hiện các hoạt động thẩm định, tái thẩm định, hiệu chuẩn, kiểm định, bảo dưỡng, bảo trì các trang thiết bị bảo quản thuộc kho và các thiết bị thuộc P.KT
- Tham gia chủ trì các hoạt động tái thẩm định, đánh giá cấp giấy chứng nhận GDP, ISO, chứng nhận đủ điều kiện kinh doanh thuốc. Triển khai và thực hiện các công việc chuẩn bị tái đánh giá của hãng Ortho, cụ thể :
· Chuẩn bị các thủ tục để nộp cho cơ quan chức năng theo quy định
· Đón tiếp, phục vụ và giải trình các vấn đề chất lượng cho đoàn thanh tra
· Giám sát việc khắc phục những vấn đề tồn tại sau khi thanh tra
· Hoàn thiện và nộp hồ sơ báo cáo khắc phục lên cơ quan chức năng
- Lập kế hoạch và triển khai công tác tự thanh tra chất lượng hàng năm
- Tham gia phát triển cơ cấu nhân sự và triển khai hoạt động đào tạo của phòng
- Các nhiệm vụ khác theo phân công của BGĐ
5/ Điều kiện làm việc
- Làm việc trong môi trường hiện đại, sáng tạo, thường xuyên giao tiếp quốc tế.
- Thu nhập cao, ổn định.
- Được hưởng đầy đủ các chế độ theo quy định hiện hành.
6/Hồ sơ yêu cầu:
-Đơn xin việc kèm ảnh 4x6
- Lý lịch cá nhân ghi rõ kinh nghiệm( có xác nhận của chính quyền nơi cư trú).
- Bản sao bằng cấp chính chỉ có công chứng.
- Giấy khám sức khỏe trong thời hạn 6 tháng.
- Nộp hồ sơ: Trụ sở Công ty: Số 19 phố Thọ Tháp – Cầu Giấy – Hà Nội, hoặc qua email: phamthituyet@sisc.com.vn.
|